Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 SISC BUILDING, GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

BY An Nhiên 4 comments


SISC Building nơi khởi đầu sự thăng hoa cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ thuê văn phòng 0946 395 665
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 SISC BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:SIBU01
  • Giá thuê:223,500 vnđ

Cho thue van phong quan 7 sisc building đường số 9A, phường Bình Hưng, khu dân cư Trung Sơn huyện Bình Chánh giáp Quận 7. Đường 9A nằm trong giáp khu đất vàng của Quận 7 – là khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê chung cư cao cấp.

Cho thue van phong quan 7 SISC Building có cấu trúc gồm 7 tầng với tổng diện tích văn phòng lên đến 6000 m2, diện tích tầng hầm để xe: 1000 m2 – Khu đỗ xe xung quanh rất rộng có sức chứa 30 xe ôtô và 150 xe máy. Tòa nhà được xếp hạng C sẽ là nơi khởi đầu cho sự thăng hoa cho doanh nghiệp của bạn. Địa Ốc Kim Quang phụ trách cho thuê văn phòng tòa nhà SISC Building. Hotline: 0946 395 665

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Tên Building:
SISC BUILDING
Vị  trí:
Đường 9A, Khu Trung Sơn, P. Bình Hưng, Bình Chánh
Giá thuê:
223.500 VND/m2 ~ 10 USD/m2  chưa có PQL(2), VAT
Diện tích cho thuê:
36m2 - 55 m2 – 140m2 - 190m2 - 220m2
Quy mô:
1 hầm, 7 tầng nổi
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 6 USD/tháng; ô tô : 80 USD/tháng
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 3  năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà cho thue van phong SISC Building: 
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà SISC Building vào ban đêm.
Hình chụp bao quát tòa nhà
Hình chụp bao quát tòa nhà SISC Building.  
Hình chụp tổng quan
Hình chụp tổng quan SISC Building.

4 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê tại SISC Building có thiết kế rất đẹp, văn phòng có sự sang trọng và lịch lãm.
    Tôi xem qua rất nhiều văn phòng, nhưng không có văn phòng nào tôi thích như văn phòng này.
    Vì vậy mọi người cho tôi biết rõ hơn về thông tin tòa nhà này nha!
    Hãy liên hệ với tôi qua gmail: thanhvothi87@gmail.com
    Tôi cần thuê gấp..
    Xin cảm ơn nhiều!!

    Trả lờiXóa
  2. SISC Building có cho thuê văn phòng với giá khá là mềm, đây là tòa nhà thích hợp cho các công ty mới thành lập. Với đầy đủ nội thất, nhân viên chỉ vào và làm việc ngay. Hôm trước bạn tôi có hỏi tôi, tôi liền giới thiệu tòa nhà này vì cảm thấy nó rất tốt. Cty Kim Quang hãy liên hệ với cô ấy và giới thiệu chi tiết hơn về tòa nhà SISC Building này nha. Số của bạn tôi là 01663563699

    Trả lờiXóa
  3. Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng cho thuê tại tòa nhà này. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Lên hệ gấp qua sđt: 01663277141

    Trả lờiXóa
  4. Lần trước tôi được người của Địa ốc Kim Quang dẫn đi tham quan tòa nhà SISC Building, tòa nhà rất tuyệt, nhưng tôi vẫn chưa hài lòng lắm về tòa nhà này và muốn xem thêm về những tòa nhà có văn phòng cho thuê khác, hãy gửi cho tôi danh sách những tòa nhà phù hợp với điều kiện lần trước tôi đưa ra.
    Gửi qua mail này cho tôi nha: hongminhtannhut@gmail.com

    Trả lờiXóa